ಭಾಷೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು ( Functions of Language )

 ಭಾಷೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು ( Functions of Language ) 

ಭಾಷೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ವಿಶಿಷ್ಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ . ಹೇಗಾದರೂ ಆಡುವುದೆಲ್ಲಾ ಭಾಷೆಯಾಗಲಾರದು . ಭಾಷೆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅಳೆಯುವ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ . ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮಾತಿನಿಂದ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಅಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ . ಮಾತು ಎನ್ನುವುದು ಮನೋಭಾಷಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ . ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾಮಾಜೀಕರಣ ಗೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯೇ ಮಾಧ್ಯಮ . ಒಂದು ಸಮಾಜದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಭಾಷೆ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ . ಇಂದಿನ - ಹಿಂದಿನ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗೂ ಭಾಷೆಯೇ ಸಾಧನ . ಭಾಷೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಸಂವಹನ ಮಾಧ್ಯಮ ಹೀಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತ ಹೋದರೆ ಭಾಷೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು ಒಂದೇ ಎರಡೇ ಮಾನವನ ಜೀವನದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾದ ಭಾಷೆ ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದೇ ಅನೇಕ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭಾಷೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಐದು ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಪಂಗಡ ಮಾಡಬಹುದು .

) ಸಂವಹನ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಭಾಷೆ

) ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ

) ಸಾಮಾಜೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತೀಕರಣದ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ ,

) ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ .

) ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಭಾಷೆ .

ಇವುಗಳನ್ನು ಈಗ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ವಿವರವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸೋಣ

 

) ಸಂವಹನ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಭಾಷೆ

ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ಪಾರಿಭಾಷಿಕ ನಿಘಂಟಿನ ಪ್ರಕಾರ ( ಡಾ.ಎನ್ . ಎಸ್ . ವೀರಪ್ಪ ) “ ಬರಹ ಅಥವಾ ಮಾತಿನ ಸಂಕೇತಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾವನೆ , ಸುದ್ದಿ , ಮನೋಭಾವಾಥ ಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಅಥವಾ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಬಳಸುವ ಸಾಧನ ಅಥವಾ ಸಂಕೇತಗಳ ಪದ್ಧತಿಯೇ ಭಾಷೆ .

ಸ್ಟುರ್ಟವಾಂಟ್ ( Sturtevaut ) ಪ್ರಕಾರ " Language is a systemofar bitrary vocal symbols by which members of the society act and react "

( ಒಂದು ಸಮಾಜದ ಸದಸ್ಯರು ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ( ಕ್ರಿಯೆ - ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ) ಬಳಸುವ ಧ್ವನಿ ಸಂಕೇತಗಳ ಒಂದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೇ ಭಾಷೆ . ) ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆ ಇದು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ಸಂವಹನ ಮಾಧ್ಯಮ ಎನ್ನುವ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಸೂಸುವ ಭಾಷಾ ತಜ್ಞರ ವ್ಯಾಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಬಹುದು . ಭಾಷೆಯು ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ಮನಸ್ಸಿನ ಭಾವನೆ , ಆಲೋಚನೆ , ಸ್ಥಿತಿ ಪ್ರಕಟಪಡಿಸುವ ಒಂದು ಶಾಬ್ಲಿಕ ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ . ಮನುಷ್ಯರು ಒಂದೆಡೆ ಸೇರಿ ಬದುಕುವಾಗ ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಸಾಮಾಜಿಕ , ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಂರ್ಪಕಗಳು , ವಿಚಾರ ವಿನಿಮಯಗಳು ಏರ್ಪಡುತ್ತವೆ . ರೀತಿ ಸಂಪರ್ಕವಿದ್ದಾಗ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನವಾಗಿ ಒಂದು ಮಾಧ್ಯಮದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತದೆ . ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ , ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಬೆರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ . ಮಾಧ್ಯಮವೇ ಭಾಷೆ . ಮಾನವ ಪರಸ್ಪರ ವಿಚಾರ ವಿನಿಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಬರೀ ಶಬ್ದ , ಸಂಜ್ಞೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಶಬ್ದಗಳೇ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಂದೆ ಇವು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ವಾಕ್ಯಗಳಾಗಿ ಭಾಷೆ ಮೂಡಿ ಬಂದು ಈ ಭಾಷೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲೀ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ .

ಇಂದು ಮಾನವ ಈ ಸಂವಹನ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಅತಿ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಭಾವನೆ , ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಯಥಾರ್ಥವಾಗಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಸಬಲ್ಲ , ಪರಸ್ಪರ ಸಮರ್ಥ ವಾಗಿ ಸಂವಹಿಸಬಲ್ಲ . ಇದರಿಂದ ಮಾನವ ಇಂದು ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ತನ್ನದಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಗತಿಪಥದತ್ತ ಸಾಗಿದ್ದಾನೆ .

ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ರೂಪಿಸಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ . ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಭಾವನೆಗಳು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಹೊರ ಹೊಮ್ಮಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಪರಸ್ಪರ ಸೂಕ್ತ ಸಂವಹನ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ . ಇಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯ ಭಾವನಾವಾಹಕವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ . ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗೆ ಅವಿನಾಭಾವ ಸಂಬಂಧವಿದೆ . ಒಂದು ಬಿಟ್ಟು ಇನ್ನೊಂದು ಇರಲಾರವು . ಒಂದು ಬೆಳೆದರೆ ಮತ್ತೊಂದು ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ , ಇನ್ನೊಂದು ಅಳಿದರೆ ಮತ್ತೊಂದು ಅಳಿಯುತ್ತದೆ . ಭಾಷೆ ಭಾವನಾರೂಪಕವೂ ಹೌದು . ಮನುಷ್ಯನ ಅಂತರಂಗದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಆತನ ನೋವು ನಲಿವುಗಳ ತೀವ್ರತೆಯನ್ನು ಯಥಾರ್ಥವಾಗಿ ಭಾಷೆ ಸಂವಹಿಸಬಲ್ಲದು . ಆದರೆ ಇದು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ .

)ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ : ( Language as a means of Information Collection )

ಭಾಷೆ ಹೇಗೆ ಸಾಮಾಜೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತೀಕರಣ ಹಾಗೂ ಸಂವಹನ ಮಾಧ್ಯಮವೋ ಹಾಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣ ಸಾಧನವೂ ಹೌದು .

ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮುನ್ನಡೆಯಲ್ಲಿ , ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಬದಲಾ ವಣೆಯ ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿ , ಹೊಸಹೊಸ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ , ಹಿಂದಿನ ಇತಿಹಾಸ ತಿಳಿಯು ವಲ್ಲಿ , ಹಿಂದಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ , ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲೂ ಅತ್ಯಂತ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ . ಈ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗೆ ಸಾಧನವೆಂದರೆ ಭಾಷೆ . 

ಕ) ಸಾಮಾಜೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತೀಕರಣದ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ : ( Language as a means of Socialization and Culturization )

ಸಾಮಾಜೀಕರಣದ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ (Language as a means of Socialization):

ಮಾನವನನ್ನು ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ,ಮಾನವನೇ ಸಂಪಾದಿಸಿ ಕೋಂಡ ಆಸ್ತಿ ಭಾಷೆ, ಮಾನವ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯೇ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ , ಅತ್ಯದ್ಭುತವಾದ ಆವಿಷ್ಕಾರವಾಗಿದೆ . ಭಾಷೆಯ ಆವಿಷ್ಕಾರವಾಗಿರದಿದ್ದರೆ ಉಳಿದ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಆಗುತ್ತಲೂ ಇರಲಿಲ್ಲ . ಆದರೂ ಅವುಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆಯೂ ಇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಭಾಷೆ ಎಷ್ಟು ಮಹತ್ವದ ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಅದರ ಕುರಿತು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವ ಗೋಜಿಗೆ ಹೋಗದಷ್ಟು ಅದು ಅತ್ಯಂತ ಸಹಜ ಕ್ರಿಯೆಯೆನಿಸಿದೆ . ಮಾತಿ ಲ್ಲದ ಜಗತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲೂ ಭೀತಿ ಹುಟ್ಟಿಸುವಂತಹದ್ದು . ಭಾಷೆ ಮಾನವನ ಜೀವನದ ಒಂದು ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವೇ ಆಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು, ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಭಾಷೆ ಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಪಡಿಸುವಷ್ಟು ಸರಾಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೇರೆ ಯಾವ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದಲೂ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ಸಾಂಸ್ಕೃತೀಕರಣ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ : ( Language as a means of Cultarization )

ಸಾಮಾಜೀಕರಣದ ಸಾಧನವಾದ ಭಾಷೆಯು ಸಾಂಸ್ಕೃತೀಕರಣದ ಸಾಧನವೂ ಹೌದು , ಸಮಾಜ - ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇವೆರಡೂ ಒಂದು ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಮುಖಗಳಿದ್ದಂತೆ . ಆಯಾ ಸಮಾಜದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಿಂದಲೇ ಆ ಸಮಾಜವನ್ನು ಅಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ . ನಾವು ಭಾಷೆಯ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವಾಗ ಹಿಂದಿನ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ಭಾಷೆ ಹೇಗೆ ಸಂಸ್ಕೃತಿವಾಹಕ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದೇವೆ .

ಒಂದು ಜನಾಂಗದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿನ ಜನ - ಜೀವನ , ಭಾಷೆ , ರೀತಿ - ನೀತಿ , ಆಚಾರ - ವಿಚಾರ , ನಡುವಳಿಗಳು , ಸಾಹಿತ್ಯ , ಶಿಕ್ಷಣ ಈ ಮುಂತಾದವುಗಳು ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇವುಗಳಲ್ಲಿಯೇ ಭಾಷೆ ಪ್ರಧಾನ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ . ಯಾಕೆಂದರೆ ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಉಳಿದ ಅಂಶಗಳು ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವೆ ?

 ಒಂದು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಬೆಳೆದು ವಿಕಾಸವಾಗುವಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯು ವಿಶೇಷ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸು ತದೆ . ಒಂದು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಜೀವಕಳೆಗೆ ಭಾಷೆಯೇ ಮೂಲ , ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ , ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಭಾಷೆ ವಿಕಾಸವಾಗುತ್ತ ಸಾಗುತ್ತದೆ . ಭಾಷೆಯು ಒಂದು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಕಾಲದಿಂದ ಕಾಲಕ್ಕೆ , ಒಂದು ಪೀಳಿಗೆಯಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಪೀಳಿಗೆಗೆ , ಸಮಾಜದಿಂದ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುತ್ತ ಸಾಗುತ್ತದೆ . ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಇವೆರಡೂ ಪೂರಕ ಮತ್ತು ಪೋಷಕ . 

ಡ) ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಸಾಧನವಾಗಿ ಭಾಷೆ :

 ( Language as a means of Administration and Practical Affair )

ಭಾಷೆಯು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಾಧನವಾಗಿರುವಂತೆ ಸಮಾಜದ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧನವೂ ಆಗಿದೆ . ಸಮಾಜದ ಸದಸ್ಯರ ಎಲ್ಲ ವ್ಯವಹಾರಗಳೂ ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸಂವಹನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುತ್ತವೆ . ಸಮಾಜಜೀವಿಯಾದ ಮಾನವನು ತನ್ನ ಇಂಗಿತವನ್ನು ಇತರರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು, ತನ್ನ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಸಮಾಜಜೀವಿಯಾಗಿ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಡಲು , ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಭಾಷೆ ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ಸಮಾಜವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನೇ ಬದುಕಲು , ಸಾಮಾಜಿಕಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ವ್ಯವಹರಿಸಲು,ದೈನಂದಿನ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ . ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದೇ ಮಾನವ ಜೀವನದ ವ್ಯವಹಾರದ ಒಂದು ಕಡ್ಡಿಯ ಅಲುಗಾಡಲಾರದು . ಭಾಷೆಯು ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ , ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ , ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರ ಈ ರೀತಿ ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ವ್ಯವಹರಿಸುವ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದೆ . 

ಇ) ಬೋಧನಾಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಭಾಷೆ ( Language as a Medium of Teaching ) :

ಬೋಧನೆ ಎನ್ನುವಂತಹುದು ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವ ಒಂದು ಮೂಲಭೂತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ . ಬೋಧನೆಯಿಲ್ಲದೇ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ . ಜ್ಞಾನಿಯಾದ ಗುರುವಿನಿಂದ ಶಿಷ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯುವ ಪರಂಪರೆ ಭಾಷೆ ಹುಟ್ಟಿ ಅದಕ್ಕೊಂದು ರೂಪುರೇಷೆ ಬಂದಾಗಲೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿರಬೇಕು . ಯಾಕೆಂದರೆ ಈ ಪರಂಪರೆ ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ಇರುವುದನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ.

ಹಿಂದೆ ಗುರುಕುಲ ಪದ್ಧತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣವು ಗುರುವಿನ ಭಾಷಾ ಪ್ರಭುತ್ವದ ಮೇಲೆಯೇ ಆಧರಿತವಾಗಿತ್ತು . ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಿರಲಿಲ್ಲ . ಗುರು ಶಿಷ್ಯನಿಗೆ ಭಾಷಾ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ಜ್ಞಾನ ವರ್ಗಾಯಿಸಿ ಅದನ್ನು ಕಂಠಸ್ಥ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ . ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಭಾಷಾದೋಷವೂ ಸರಸ್ವತೀ ದ್ರೋಹವೆಂದು ಪರಿ ಗಣಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಿತ್ತು . ಉಚ್ಚಾರ ಸ್ಪಷ್ಟತೆ , ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ತುಂಬಾ ಮಹತ್ವವಿತ್ತು . ಭಾಷೆಯನ್ನು ಸರಸ್ವತಿಯ ರೂಪ , ದೇವಿ , ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿತ್ತು . ಈಗಲೂ ಈ ಭಾವನೆ ಇದೆ .

 

 

 

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

ಭಾಷೆಯ ವಿವಿಧ ಘಟಕಾಂಶಗಳು

UDP Language syllabus in Kannada

ಭಾಷಾ ಅನನ್ಯತೆ ( Language Identity )