UDP Language syllabus in Kannada
ಘಟಕ 1: ಭಾಷೆ, ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಚಯ
1.1 ಭಾಷೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಭಾಷೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳು; ಭಾಷೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು;
1.2 ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಷೆಗಳು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ? ಕೆಳಗಿನ ಪದಗಳ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ: ಉಪಭಾಷೆ, ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಿತವಲ್ಲದ ಭಾಷೆ, ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ; ಮಾತೃಭಾಷೆ, ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ಭಾಷೆ, ದ್ವಿಭಾಷಾ ಮತ್ತು ಬಹುಭಾಷಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣ.
1.3 ಅಧಿಕಾರ, ಗುರುತು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ರಾಜಕೀಯ; ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆಗಳು; ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ಎನ್ಸಿಎಫ್ -2005 ರ ಶಿಫಾರಸುಗಳು
ಘಟಕ 2: ಶಾಲೆಯ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷರತೆ
2.1 ಶಾಲೆಯ ಭಾಷಾ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸ್ವರೂಪ;
2.2 ಭಾಷಾ ಕಲಿಯುವವರ ಪ್ರೊಫೈಲ್: ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಷಾ ಪರಿಸರ;
2.3 ದ್ವಿಭಾಷಾ ಮತ್ತು ಬಹುಭಾಷಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣ; ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಅಥವಾ ಸೇತುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲ್ಪನೆಗಳು;
2.4 ಶಾಲೆಯ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು: ಮಗುವಿನ ಮನೆ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷರತಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು.
ಘಟಕ 3: ಭಾಷಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಸಂದರ್ಭ
3.1 ತರಗತಿ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೌಖಿಕ ಭಾಷೆ; ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ;
3.2 ಭಾಷಾ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದು.
3.3 ಭಾಷೆಯ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಸುರಕ್ಷಿತ ತರಗತಿ ಪರಿಸರವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು; “ರಿಸ್ಕ್ ಟೇಕಿಂಗ್” ಗಾಗಿ ಸ್ಥಳ; ಓದುವಿಕೆ: ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಪುಸ್ತಕಗಳೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು; ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ (ವಿಷಯ ಪ್ರದೇಶ ಪಠ್ಯಗಳು) ಗ್ರಹಿಕೆ; ಸಾಹಿತ್ಯಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ: ಓದುವ ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಂಶ;
3.4 ಸಂಯೋಜನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು: ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವುದು, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು, ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
ಘಟಕ 4: ವಹಿವಾಟು ತಂತ್ರಗಳು.
4.1. ಪಾಠ ಯೋಜನೆ: - ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ
4.2. ರಚನಾತ್ಮಕತೆ- ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ, ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು, ಪ್ರಕೃತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ
4.3. ದ್ವಿತೀಯ ಮತ್ತು ಉನ್ನತ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲು ದ್ವಿತೀಯಕ ರಚನಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನ.
4.4. 5 ಇ ಆಧಾರಿತ ಮಾದರಿ ಪಾಠ - ಹಂತಗಳು-ವಿಸ್ತರಣೆ, ಅನ್ವೇಷಿಸಿ, ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತಾರ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ.
4.5. ಘಟಕ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಘಟಕ ಪರೀಕ್ಷೆ - ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ.
4.6. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಘಟಕ.
Comments
Post a Comment